Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Câu trả lời cho 1 chút của tôi

Hình ảnh Chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá năm xưa đã nhắc cho tôi và cho tôi 1 câu trả lời làm cho tôi cảm thấy mình thật sự tồi tệ, những gì tôi đã trãi qua chỉ là 1 chút, 1 chút.. nó quá nhỏ so với những gì Ngài chịu. Tôi là ai? Chỉ là một tội nhân, đầy xấu xa và gian ác, những gì tôi chịu đựng ấy cũng là do tội lỗi của tôi gây nên.. đó là hình phạt mà tôi phải chịu do tội lỗi. Còn với Chúa thì sao? Ngài không tội, chỉ vì yêu tôi và bạn phải chịu hi sinh. Ngài phải chịu người ta sỉ nhục, chịu người ta mắng nhiếc.... Nhưng ko 1 lời than trách. Nhưng trước đó, Ngài phải lìa bỏ ngôi cao vinh hiển để giáng sinh nơi máng chiên nghèo nàn, phải chịu lao khổ trong gia đình nghèo...
Ân điển của Ngài đã quá đủ cho tôi.
Tại sao tôi còn lại oán trách kia chứ??
Nếu tôi được sinh ra trong gia đình giàu có, được nhiều người nể trọng, được đi nhiều nơi, hay tôi là 1 người nổi tiếng.... thì có lẻ giờ đây tôi không có ở đây để nhìn xem tình yêu của Chúa, để biết Chúa, tin nhận Ngài và nhận được sự sống đời đời, 1 món quà vô điều kiện, 1 món quà tuyệt hảo...
Mỗi ngày tôi hãy là tôi được Ngài biến đổi, chấp nhận thỏa lòng với những gì mình có...
Gie 31:3 Đức Giê-hô-va từ thuở xưa hiện ra cùng tôi và phán rằng: Phải, ta đã lấy sự yêu thương đời đời mà yêu ngươi; nên đã lấy sự nhân từ mà kéo ngươi đến.
Cảm ơn vì tình yêu mà Ngài dành cho tôi.. Tôi không phải là người quan trọng với mọi người nhưng tôi là người quan trọng với Chúa, Chúa sẽ sử dụng tôi, yêu tôi, chăm sóc tôi, làm nơi nương tựa vững chắc cho cuộc đời tôi, khi tôi khóc Ngài sẽ an ủi tôi, lau ráo nước mắt cho tôi, khi tôi mệt mỏi Ngài nâng đỡ tôi....
Khi bạn làm cho tôi buồn Chúa biết, Ngài sẽ đến bên cạnh tôi.
Khi bạn không phải là nơi tựa của tôi, Ngài cũng đến bên tôi.
Khi bạn không có thời gian để chăm sóc tôi, Ngài cũng đến bên tôi.
...
và Ngài sẽ nói rằng: Ta yêu con nhiều...
Đó là niềm an ủi và hạnh phúc của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét